Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

EM CHỈ LÀ EM THÔI

Nụ cười của tôi như để nói với cuộc đời này rằng 
 Em chỉ là em thôi ! 
  Màu trắng tinh khôi của áo hay màu trắng tinh khôi của đời người con gái đã bị vùi dập, bị người đời xô đẩy vào trong vòng xoáy bão tố của cuộc đời

Bàn tay chưa một lần được ai đó trao nhẫn. Bàn tay này cũng chưa một lần nhận hoa trong những ngày lễ, tết từ ai đó!
 Chưa một lần mặc áo cô dâu, 08/2013 Sau khi tổ chức hôn lễ cho con gái. Tôi cũng thử đi mướn một chiếc áo cưới để mặc chụp hình. chiếc áo này tôi mướn hết 100k và chụp xem bản thân mình như thế nào trong chiếc áo cưới. Tôi chỉ còn lại một mình với hai con . Sự quyến rũ của đồng tiền và xác thịt đàn bà cùng lối sống tha hóa đã làm cho con người ta thay đổi, Sự phản bội thật đáng sợ, nó như liều thuốc độc cứ ngấm dần, ngấm dần và hủy hoại tôi mỗi ngày
Nhưng cho dù ở trong hoàn cảnh nào thì ước mơ được mặc áo cưới vẫn luôn là sự khao khát của tôi. Lúc nào tôi cũng " ước gì mình được mặc chiếc áo cưới  đó nhỉ...". & rồi tôi đã quyết định đi mướn để mặc chiếc áo cưới đó lên mình. Dẫu chỉ có một mình tôi đi mướn và mặc  áo cưới thì tôi vẫn cứ mướn mặc để chụp cho mình vài tấm làm kỉ niệm. Tôi cũng biết rằng tôi mặc áo cưới mà không có chú rể ở bên cạnh chụp chung với tôi.  Và... lúc này tôi cũng k biết chú rể của tôi họ là ai, họ đang ở đâu trong trời đất mênh mông này. Họ ở đâu trong dòng người tấp nập ngoài kia...?
 Sức mạnh của đồng tiền và thân xác đàn bà là hai thứ vũ khí còn đáng sợ hơn cả bom nguyên tử. Nó phá hủy mọi nền tảng gia đình

                               Điều đáng buồn nhất về sự phản bội là nó chẳng bao giờ đến từ kẻ thù. (The saddest thing about betrayal is that it never comes from your enemies.) Khuyết danh
 Lòng người thật khó lường. 
Lối sống tha hóa về nhân cách đạo đức đã kéo theo bao nhiêu hệ lụy... trong Những gđ KHUYẾT !

                 Để nhớ một thời ta đã quá tin người!



 Chỉ còn lại mình tôi với tôi!
  

"Sự phản bội... mà ta nhận đươc hôm nay... không phải do ta ngu ngốc hay không tốt mà là vì...ta đã quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình...!!"



Cười đi, cười thật đã, thật thoải mái, cười cho tét miệng luôn dù cuộc đời tôi mai nầy có ra sao
Những nét buồn vui ở mỗi góc nhìn. Tất cả cứ đan xen vào nhau tạo nên con người của tôi . Một người đang bước sang sườn dốc bên kia của một kiếp người! 
 
"Em không là biển khơi, em chỉ là em thôi, Đừng ví em là biển, càng rộng càng cô đơn, mỗi năm ngàn cơn bão, tan nát cả tâm hồn..."
Cuộc đời tôi như một bản nhạc buồn da diết với những cung bậc #, b, do re mi fa sol la si do, lặng đơn, lặng kép...






  Lau khô những giọt nước mắt đắng cay, tôi ngước lên nhìn trời cao đất rộng. Tôi thấy cuộc đời này còn rất nhiều điều đáng trân trọng để tôi tiếp tục sống & sống tốt hơn.





Thân cò lặn lội... Sau đổ vỡ, sau những bất công, bạc ác của người đời. Đứng trước giông bão & thói đời điêu ngoa, giả dối... Những giọt nước mắt buồn tủi, mặn chát đã lặn hết vào tim, tôi chỉ còn biết chấp nhận sự thật phũ phàng, xót xa & đối diện với sự thật. Tôi chỉ còn lại có bấy nhiêu đây để sống cho riêng mình, Tôi sẽ quên đi những tham thâm, ái ố. hỉ nộ của người đời để còn  tiếp tục đi về phía trước con đường, dẫu rằng con đường đó còn lắm khúc quanh, ngả rẽ... Dẫu đằng sau những nụ cười là sự bẽ bàng, là niềm tin đã mất, là con tim tôi vẫn rỉ máu mỗi ngày !!!
Cảm ơn các @ đã ghé thăm trang blogspot của tôi. Chúc tất cả các @ sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc & thành công trong cuộc sống! 
              Ảnh chụp tháng 08/2013 ( TV )


39 nhận xét:

  1. Anh xông nhà em, em nhé!
    Những tấm ảnh rất đẹp!
    Và.... người cũng rất đẹp!
    http://1.bp.blogspot.com/-KyLhFCngr-A/VhW90rPWEoI/AAAAAAAAEPg/Ien387gDU8Q/s640/_V4F9465.jpg
    Chúc em cứ mãi cười tươi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu rồi mới thấy anh, em cũng lười vô blogspot vì có nhiều chuyên k vui làm em chán mọi thứ.... Hôm nay vào thấy bạn bè, anh chị em vẫn nhớ tới mình, thật cảm dộng và xin chúc anh và gđ sk, hp anh nhé XĐ

      Xóa
  2. Chị yêu, dẫu câu chuyện đời chị, em đã được biết cách đây lâu khi nghe chị chia sẻ, mà giờ đọc lại, vẫn cứ đau xót một nỗi niềm
    Thôi thì, coi như mọi thứ cũng chỉ như nước chảy bèo trôi chị ạ, những gì còn lại bên mình mới là những thứ đc mình trân trọng, Còn những gì vô nghĩa, hãy để giải thoát cho bản thân. Chị nhé. Cuộc đời còn nhiều niềm vui phía trước, em mong chị hãy cười vui như thế, mãi mãi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks cưng nhé. Cũng đành chấp nhận và đối diện với sự thật. Tất cả giờ chỉ là nước chảy bèo trôi, dù có bẽ bàng ... thời gian rồi sẽ cuốn trôi mọi nỗi buồn phiền... Mong là như thế, & cũng mong cuộc sống sau này của chị được an bình, vv cùng bạn bè trên ảo & ngoài đời. Chúc em luôn vui khỏe, hp & thành công trong cuộc sống nhé Violet

      Xóa
  3. cuộc sống nầy là đi mãi không dừng, quên hết mọi thác ghềnh đã qua và hăng hái tiến bước bạn ạ. chúc bạn vui vẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn hiền luôn chia sẻ, động viên mình. Chúc bạn hiền sk, hp & bình an bạn nhé!

      Xóa
  4. Em sang thăm đc xem chuỗi hình vui vẻ tươi tắn của chị sau lần hp đổ vỡ ...
    Thôi thì chị hãy quên đi những gì dối trá của con người bội bạc đó mà đứng vững trên đôi chân của mình để đón nhận những ngày vui như chuỗi hình chị đã chụp nhé chị.
    Hạnh phúc luôn ở quanh ta chị ạ .Chị hãy mạnh mẽ như cô bé Anadi trong phim CÔ DÂU 8 TUỔI rất hay và ý nghĩa của ẤN ĐỘ nhé chị
    Chúc chị tuần mới thật vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yes.......... Tuân lệnh em gái, chị sẽ học hỏi cô bé Anadi , chị cũng đang theo dõi bộ phim này, rất ấn tượng để chúng ta học tập vượt lên trên nỗi đau khổ, sống hết mình vì lí tưởng, hp của mọi người, Hoa thơm sẽ cho ta trái ngọt phải k em. Chúc cô bé HN của chị luôn vui tươi, giữ mãi nét thanh xuân đằm thắm và nụ cười đẹp như trăng rằm ấy nhé.

      Xóa
  5. Cảm ơn các @ nhé. Chúc các @ sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc & thành đạt trong cuộc sống....I love you guys!

    Trả lờiXóa
  6. Giang ơi, ảnh đẹp quá, làm em cứ xem đi xem lại mãi..Nhưng càng xem, càng đọc, càng tái tê buồn!
    Hãy vững vàng trước mọi sóng gió cuộc đời, như từ trước đến nay vẫn vậy nha Giang iu! Và vẫn cứ mãi trẻ trung xinh đẹp thế, bất chấp cuộc đời đen bạc,phải không Giang?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn CN nhé. G đang đã thoát ra khỏi vòng xoáy cuộc đời tối tăm mà họ mang tới. Ánh sáng ban mai đã xua tan mây mù bao phủ cuộc đời mình rồi. Từ đây cuộc đời mình bước sang một trang mới với sự tự do như Tố Hữu đã viết " Đường ta rộng thênh thang ta bước" CN ah. Cảm ơn những cs của CN. Chúc CN một năm mới gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp trồng người cao quý nhé. Thân thương bạn iu

      Xóa
  7. cuộc đời đã trao cho bạn miếng chanh thì bạn bè đang sẳn cục đường đâu đó. hãy vui bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự chi sẻ, động viên của bạn mình. Họ đem chanh và nuối tới chà sát mình... Nhưng cuộc đời lại cho mình li nước và cục đường. Giữa trưa hè oi bức bỗng dưng mình có li chanh đá đường để giải khát mới tuyệt làm sao phải k bạ iu dấu

      Xóa
  8. Rất đẹp TV ơi
    chúc bạn luôn có niềm tin, và tràn đầy hP nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn NT. Niềm Tin cũng vậy nhé, hp và thành đạt, Luon xứng danh với tên gọi NT nhé

      Xóa
  9. Cháu mến chào cô Thuy Vân.
    Cô chụp ảnh thật đẹp và sang trọng quý phái quá... chúc cô luôn
    có nhiều niềm vui an lành hp cô nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks PV, CHúc cháu một năm mới thật ấm áp vv và thành đạt

      Xóa
  10. Ngồi trên cây khế cả ngày
    Ai làm chua xót lòng này ...khế ơi!
    ......
    Hồi nhỏ bọn anh ăn khế chua thường lấy vôi quệt một chút vào khế là hết chua hà. Quên "chua" đi em. Nếu cô dâu có mướn chú rể hôm nào vô trong nớ anh cho mướn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cũng bào quê hương là chùm khế ngọt, Bởi vậy khế chua chắc k phải là quê hương nên nó mới chua như vậy đó anh. Hihi cô dâu này lên ngoại rồi , chắc sẽ chẳng ai dám làm chú rể của bà ngoại đâu anh ui... hihi năm mới vv, may mắn anh nhé HQT!

      Xóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. MRC sang thăm được ngắm chùm ảnh đẹp quá nè!...
    chia sẻ nỗi niềm cùng bạn... chúc Thúy Vâm luôn vui & đẹp mãi nhé!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn MRC, năm mới với những yêu thương, hp và may mắn cùng bạn và gđ nhé

      Xóa
  14. Trả lời
    1. Tks bạn. Hôm nay mới trả lời bạn. Chúc bạn mình một năm mới sk, vui vẻ, vạn sự như ý nhé. Thân mến!

      Xóa
  15. Cháu mến chào cô Thuy Vân.
    Cháu ghé thăm chúc cô cùng với gđ đón một mùa giáng sinh
    vui vẻ và năm mới an lành hp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu quá mới vô blog nè, Năm mới chuc PV và gđ bình an, vv, hp, hưng thịnh

      Xóa
  16. Cảm ơn tất cả các bạn đã chi sẽ với Cg. Chúc các bạn và gđ một năm mới vui vẻ, sk, hp và vạn sự hưng!

    Trả lờiXóa
  17. Wow hình đẹp quá lun Cô yêu ơi !Lâu thât lâu Én nhỏ mí ghé nhà Cô...nay đc ngắm nhìn Cô đã con mắt bé lun ời hihihi...Kính chúc Cô Thùy Vân qúy mến một năm mới nhiều Phúc An_Thịnh Vượng ạ !Chụt chụttt Cô yêu nì :-*:-*hihi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Én ơi, mùa xuân wa rồi, Hạ lại về xua đi cái giá rét tê tái của mùa đông, Hạ mang sự ấm áp, cùng những cơn mưa tưới mát ruộng đồng, Tiếng ve lại ngân lên, Hoa phượng sẽ lại đỏ thắm trên cành trước mỗi mùa thi giơi cho ta bao kỉ niệm... " Én về én lại đi... mùa xuân k ở lại..." Nhưng Én của cô thì dù Én có đang ở một phương trời rất xa cô và mn ... Nhưng... Én đã trở lại với cô cùng mn nc vv tren blog này. Vui lắm Én cưng. Chúc bé một mùa hè tươi vui, Một ty đẹp và một cuộc đời hp, công thành, danh toại nhé bé cưng. Én nhỏ của cô. Thân thương cùng Én!

      Xóa
  18. Máy tính kg vào fb đc. Sang đây mò mãi mới vô đc trang của mình. Nhà mạng thay đổi gì gì đó làm mình cũng mệt theo...
    Blogspot dạo này vắng bóng nhiều người quá. kg đông vui như ngày còn ở bên bogyahooVN nữa rồi
    Chúc các ban bog chiều vui nhé

    Trả lờiXóa
  19. Yêu người ta , yêu vô cùng
    Ngờ đâu người đã sang sông mất rồi
    CÒN TÔI Ở LẠI VỚI TÔI ....

    Trả lờiXóa
  20. Em sang thăm chị ,chúc chị luôn tươi vui hp bên con cháu nhé chị ,cho dù cuộc đời có xoay vần đến đâu ...

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Chúc vui
    Em mãi là em người phụ nữ kiêu sa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh
      Lâu quá rồi em mới vô blogspot
      Chúc anh ngày mới, năm mới sức khỏe, may mắn, lộc tài đầy đủ

      Xóa
  23. Đã 7 năm rồi đấy.
    Chúc cô mãi kiêu sa và lộng lẫy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu quá kg vô đây. Sáng nay tự nhiên nhớ, vào xem...
      Cảm ơn cháu vẫn còn nhớ cô
      Chúc cháu năm 2021 vui khỏe, mọi điều ước đều thành sự thật

      Xóa
  24. Em qua thăm và chúc chị mãi tươi trẻ, xinh đẹp.
    https://i.pinimg.com/originals/73/20/ac/7320ac98a280c5eda750c6268e6f482b.gif

    Trả lờiXóa